Chính sách bảo hành

Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Camera an toàn trong suốt thời gian qua. Nhằm bảo vệ lợi ích của quý khách hàng, sau đây Camera an toàn xin đưa ra chính sách bảo hành của mình như sau:

A. ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG ĐẠI LÝ.

Chú ý: khách hàng nên giữ lại toàn bộ giấy tờ giao dịch mua bán với nhân viên kinh doanh bên Camera An Toàn. Giữ sản phẩn nguyên vẹn và không bị rách tem bảo hành.

1. Điều kiện được bảo hành miễn phí

- Sản phẩm được xác định là do lỗi nhà sản xuất

- Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích và đúng chức năng

-  Có phiếu bảo hành và tem nguyên vẹn trên sản phẩm.

- Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành, mọi thông tin như nhà sản xuất, mã sản phẩm…còn rõ ràng đầy đủ không bị chỉnh sửa, thay đổi nếu chưa được sự đồng ý của ban giám đốc Camera An Toàn.

-  Sản phẩm không nằm trong các điều kiện bị từ chối bảo hành.

2.  Các trường hợp không được bảo hành hoặc bảo hành có tính phí

Sản phẩm nằm trong một số các quy định sau bị từ chối bảo hành.

- Sản phẩm không có tem bảo hành, tem bảo hành bị rách hoặc bị dán chồng bởi tem bảo hành khác không phải của Camera An Toàn.

- Sản phẩm quá thời hạn bảo hành quy định

- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động bên ngoài (va đập, thiên tai, chập điện, sét đánh, ngấm nước, côn trùng phá hoại…)

- Sản phẩm hư hỏng do người sử dụng gây ra như sử dụng sai điện áp quy định, đánh rơi,…

- Sản phẩm đã qua sửa chữa mà không có tem của Camera An Toàn.

B. ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG DỰ ÁN, NGƯỜI DÙNG – LẮP ĐẶT BẢO HÀNH TẬN NƠI.

Chú ý: khách hàng nên giữ lại toàn bộ giấy tờ giao dịch mua bán với nhân viên kinh doanh bên Camera An Toàn. Giữ sản phẩn nguyên vẹn và không bị rách tem bảo hành.

1.  Điều kiện được bảo hành tận nơi miễn  phí.

- Sản phẩm, thiết bị được xác định hư hỏng nằm trong “Điều kiện được bảo hành miễn phí”  trong điều A mục 1.

- Camera An Toàn chỉ bảo hành hệ thống tận nơi miễn phí đối với những hệ thống, công trình do Camera An Toàn thi công, lắp đặt.

- Trong hệ thống của Camera An Toàn không được lắp bất kỳ sản phẩm, thiết bị nào khác khi chưa được sự đồng ý của Camera An Toàn.

- Trong hệ thống của Camera An Toàn không được tự ý di chuyển, cài đặt lại thiết bị khi không có sự đồng ý của Camera An Toàn.

2. Các trường hợp không được bảo hành hoặc bảo hành có tính phí dịch vụ.

- Sản phẩm, thiết bị được xác định hư hỏng nằm trong “Các trường hợp không được bảo hành hoặc bảo hành có tính phí” trong điều A mục 2.

- Không bảo hành các thiết bị không phải do Camera An Toàn cung cấp.

Khách hàng sử dụng không đúng mục đích an toàn cho thiết bị do nhà sản  xuất quy định.

-  Hệ thống hư hỏng do khách hàng tự ý thay đổi thiết bị, mordem, reset lại cài đặt ban đầu của thiết bị.

-  Hệ thống còn bảo hành nhưng thiết bị hư hỏng hết bảo hành thì chỉ tính phí sửa chữa, thay thế thiết bị hết bảo hành đó không tính thêm phí dịch vụ vì hệ thống còn bảo hành.

C. DỊCH VỤ SỬA CHỮA SAU BẢO HÀNH

Khi sản phẩm đã hết bảo hành mà không may thiết bị có bị hư hỏng  Camera An Toàn sẽ có trách nhiệm sửa chữa sản phẩm với tinh thần và trách nhiệm cao nhất. Mọi chi phí sửa chữa phát sinh do khách hàng thanh toán bao gồm tiền công và thay thế linh kiện.

D.HỖ TRỢ KỸ THUẬT SAU BẢO HÀNH.

Camera an toàn cam kết hỗ trợ kỹ thuật đối với hệ thống mà chúng tôi cung cấp nhằm giúp khách hàng vận hành và khai thác hệ thống hiệu quả, lâu dài:

Các hình thức hỗ trợ kỹ thuật:

- Hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp qua số điện thoại, email, zalo, skype…

-  Hỗ trợ từ xa thông qua phần mềm điều khiển hệ thống teamview, ultraview.

- Các hình thức hỗ trợ yêu cầu thích hợp khác.

MỌI PHẢN ÁNH VỀ KHIẾU NẠI ĐỔI HÀNG, BẢO HÀNH QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ HOTLINE 0982.119.038         .

Xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng của quý khách.

Chi tiết xin liên hệ:

Camera An Toàn

Đ/c: 146 Lương Thế Vinh – Thanh Xuân – Hà Nội.

Email: tuancameraantoan@gmail.com.